4.26.2011

TBC - Ngày hội việc làm - cầu nối nhân lực 2011

JAN29


Thời Gian
06 tháng 5 · 8:00 sáng - 5:30 chiều

Địa Điểm
Bạn đang là sinh viên năm cuối…..

Bạn chuẩn bị tốt nghiệp ra trường…..

Bạn muốn có một việc làm như mong muốn , nhưng đang băn khoăn không biết sẽ phải chuẩn bị những gì

Đã bao lần bạn ngồi search google cả đêm để tìm kiếm các cơ hội việc làm?

Có khi nào bạn phát điên khi những gì bạn thu được khi đánh đổi thời gian, công sức của mình chỉ để thu lại những cơ hội không có thực hoặc không phù hợp với mình?

Bạn có dám khẳng định mình hoàn toàn tự tin và sắn sang chiến thắng bất kỳ cuộc phỏng vấn nào? Bạn muốn được trải qua cảm giác của một bổi phỏng vấn chứ?

Bạn muốn nắm bắt cơ mọi cơ hội, muốn tự mình quyết định tương lai, muốn được thể hiện mình trước các nhà tuyển dụng

Sao bạn không tham gia cùng chúng tôi ???

Phỏng vấn thử

Nộp hồ sơ trực tiếp

Giao lưu với nhà tuyển dụng


Hãy đến với ngày hội……
“Cầu nối nhân lực”

Là một trong những hoạt động thiết thực nhất trào mừng 50 năm truyền thống học viện Ngân Hàng, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Hội chợ: “ cầu nói nhân lực” chính là một trải nghiệm thực tế mang lại những cơ hội việc làm cho sinh viên các trường khối ngành kinh tế nói chung và Học viện ngân hàng nói riêng. Hơn thế nữa, đây thực sự là nơi các bạn tìm thấy và nắm bắt tương lai của chính mình.
Những lựa chọn phong phú với các “gian hàng nghề nghiệp “ cùng sự góp mặt của 6 ngân hàng lớn và các công ty tài chính
Những định hướng chính xác về nghề nghiệp với các buổi hội thảo chuyên đề do chính các doanh nghiệp tổ chức.
Cơ hội giao lưu trực tiếp với chính nhà tuyển dụng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Cơ hội gặp gỡ,giao lưu với các bạn sinh viên trong và ngoài trường- những đồng nghiệp, đối tác tương lai của bạn.
Đắm chìm trong đêm nhạc hội được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của sức trẻ với sợ góp mặt của ca sĩ THÁI THÙY LINH….

Tất cả sẽ có trong ngày hội “ Cầu nối nhân lực “

Hãy đến với chúng tôi, để có được những gì bạn đang cần


Ngày hội “Cầu nối nhân lực”

Ngày 6/5/2011 – học viện Ngân hàng
9h30 – 11h00 : Hội thảo chuyên đề
15h00 – 17h00 : Nhạc hội giao lưu giữa sinh viên và doanh nghiệp

Ngày hội “ Cầu Nối nhân lực” – Cơ hội việc làm trong tầm tay

Chỉ một ngày duy nhất, 6/5/2011 – sôi động, thiết thực, ý nghĩa, Học viện ngân hàng chính là điểm đến của những giấc mơ

” Nothing will work unless you do”, hãy đến với CHÚNG TÔI vì tương lai của CHÍNH BẠN!

Thông tin chi tiết có tại :
tbc-hvnh.net
www.facebook.com/TBC.HCVL2011

0 nhận xét:

Đăng nhận xét