4.08.2011

BSC - Bí mật của những đại gia sinh viên

JAN29

Thời Gian
19 tháng 4 · 6:30 chiều - 9:30 chiều

Địa Điểm
Hội trường lớn (Học Viện Ngân Hàng)
Bạn có biết những người mỗi tháng kiếm hàng ngàn USD. Họ là ai? Doanh nhân thành đạt có trải nghiệm sống phong phú và những mối quan hệ kinh doanh hái ra tiền?
Không! Đó là những sinh viên vẫn còn học tập trên giảng đường đại học. Điều gì đã tạo ra sự khác biệt?
MINDSET!
Đúng, họ khác chúng ta về tư duy, suy nghĩ và cách hành động! Bạn có mong muốn đứng vào hàng ngũ đại gia khi vẫn còn là sinh viên?
Đại gia sinh viên không phải là những sinh viên thuộc hàng quý tử trong một gia đình giàu có, hay tiêu tiền kiểu đại gia… mà là những người thành công trong kinh doanh, mỗi tháng kiếm hàng ngàn USD.
Bill Gates, một ví dụ tiêu biểu người thành đạt ngày từ trên ghế nhà trường. Trong thời gian học trung học, Gates đã thử kinh doanh không dưới ba lần. Bill từng tuyên bố kiếm được tiền triệu trước năm 25 tuổi hoặc chuyện Bill bỏ dở Đại học Harvard chỉ vì sợ cơ hội kiếm tiền quan trọng tuột đi mất.
Ở ngay Việt Nam, chẳng xa xôi đâu, hai anh em sinh đôi Đỗ Hải Hà và Đỗ Hải Nam 22 tuổi, hiện là sinh viên ĐH Bách Khoa cũng sớm trở thuộc hạng giàu có. Thành công từ việc kinh doanh thẻ chơi games onlines, sim điện thoại di động.
Chỉ sau ba năm kinh doanh họ đã có 2 tỉ trong tay. Có thời điểm, số lượng nhân viên phân phối sim thẻ của hai bạn lên đến 15 người với mức lương 3 triệu đồng/tháng. Hiện giờ, hai đại gia sinh viên này ngoài một số mảnh đất đã mua, trong tay có gần 4 tỉ đồng.
Suy nghĩ đã đủ để bạn trở thành đại gia? Chúng ta đều đã biết LUẬT HẤP DẪN:
Nói một cách đơn giản, theo luật hấp dẫn, bạn sẽ hấp dẫn tất cả những gì bạn tập trung vào. Bất cứ việc gì bạn dành công sức vào đều quay trở lại với bạn. vì thế, nếu bạn tập trung vào những điều tốt đẹp và tích cực, tự nhiên bạn sẽ thu hút được thêm thật nhiều những điều tốt đẹp và tích cực vào cuộc sống của mình. Nếu bạn chỉ quan tâm đến những điều thiếu thốn và tiêu cực thì đó sẽ chính là những thứ sẽ được “hút” vào cuộc sống của bạn.
"Bạn sẽ trở thành điều mà bạn nghĩ đến suốt cả ngày"
Tiến sĩ Robert Schuller
Suy nghĩ không thôi là chưa đủ, điều làm nên sự khác biệt đó chính là Action- Hành động. Khi hành động bạn cần phải có những kĩ năng cần thiết để tạo ra thành công theo mong muốn.
Bạn đã sẵn sàng để thay đổi suy nghĩ chưa?
Bạn đã sẵn sàng để trở nên giàu có trong tương lai? 
Con đường dẫn tới thành công và bí quyết quản lí tài chính! 
Tạo ra sự khác biệt trong học tập và kinh doanh!
Quy luật vận động của dòng tiền và bí quyết tối đã hóa giá trị của bản thân!
Tất đều có trong chương trình: ”BÍ MẬT CỦA NHỮNG ĐẠI GIA SINH VIÊN”. Với sự chia sẽ của diễn giả Đào Đức Dũng, khả năng diễn thuyết và gây ảnh hưởng đám đông, bằng những phương pháp đào tạo mới mẻ và thực tế, cùng những trải nghiệm, những đúc rút thú vị sau các khóa tập huấn đặc biệt tại nước ngoài.
Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những tri thức và trải nghiệm hữu ích!!!
Đôi nét về Diễn giả Đào Đức Dũng:
-Trưởng phòng đào tạo – Giảng viên cao cấp Học Viện Quản Lý và Lãnh Đạo Châu Á Thái Bình Dương PAILEMA
-Phó Giám Đốc Đào Tạo trung tâm tư vấn và đào tạo FELIX
-Trưởng phòng đào tạo công ty đào tạo và phát triển Kỹ Năng Việt
-Chủ tịch hệ thống CLB Kỹ Năng Kinh Doanh BSCs tại 9 trường Đại Học lớn tại HN.
Lưu ý: Chương trình được CLB Kĩ năng kinh doanh (BSC)- Học Viện Ngân Hàng, tổ chức vào 18h45 ngày 19/04/2011 tại Hội trường lớn Học Viện Ngân Hàng. 
You can if you think you can!

Tin từ facebook.com

1 nhận xét:

fukuchan nói...

Hội thảo này có ở bên FTU rùi thì phải???

Đăng nhận xét