4.19.2011

HRC - HỘI THẢO “360° PHỎNG VẤN” – TỪ TRẢI NHIỆM ĐẾN THÀNH CÔNG!

JAN29

Thời Gian
24 tháng 4 · 12:00 sáng - 11:30 chiều

Địa Điểm
Đại Học Ngoại Thương
[HRC] Nằm trong chuỗi “Festival tuyển dụng dành cho sinh viên và cử nhân khối ngành kinh tế” lần thứ 5, Hội thảo “360° phỏng vấn” hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức căn bản, kĩ năng thiết yếu và nhiều “mẹo” nhỏ để vượt qua mọi trở ngại của nhà tuyển dụng…

Ngay sau chương trình “Thử sức với Test tuyển dụng”, Hội thảo 360° phỏng vấn sẽ diễn ra vào ngày 24/04/2011 tại Trường Đại học Ngoại Thương. Đến với hội thảo, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ đa chiều về phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng và nhà chuyên môn hàng đầu. Đăc biệt, sinh viên sẽ được chứng kiến và trải nghiệm các loại hình phỏng vấn với màn phỏng vấn thử đặc sắc trên sân khấu: Các ứng viên sẽ được phỏng vấn thử trên sân khấu dưới các hình thức là:
* Phỏng vấn cá nhân bằng Tiếng anh đối với ngành Kiểm toán
* Phỏng vấn cá nhân bằng Tiếng việt đối với ngành Ngân hàng
* Phỏng vấn nhóm (4 người) bằng Tiếng việt với ngành Sales/ Marketing

Diễn giả tham dự hội thảo:
* Chị Đỗ Thùy Dương - Giám đốc công ty nhân sự Talent pool
* Chị Phạm Quỳnh Hoa - Phó phòng kiểm toán Deloitte
* Chị Lê Quỳnh Lan - Phó phòng khai thác và phát triển nguồn nhân lực Techcombank
* Chị Lê Phương Ngọc - Giám đốc nhân sự Pepsico

Bạn đã sẵn sàng nắm lấy cơ hội và thể hiện tài năng của mình ? Việc cần làm cực kỳ đơn giản, để trở thành ứng viên được lựa chọn tham gia phỏng vấn thử cùng các diễn giả hàng đầu đến từ những công ty uy tín, bạn hãy gửi CV kèm Phiếu đăng ký tham gia hội thảo ( download ở link dưới đây http://svjob.net/HRC_Dangkiphongvanhoithao.doc) về hòm mail : cv.360pv.hrc@gmail.com trước 24h ngày 22/04/2011. Ban tổ chức sẽ liên hệ với các bạn lọt vào phần Phỏng vấn thử sớm nhất để các bạn có thể có được sự chuẩn bị tốt nhất.
Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng nộp CV và phiếu đăng kí của bạn cho chùng tôi và cùng chờ đón “360° phỏng vấn” nhé!



Tin tức từ AAclub HVTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét