3.07.2011

Sắc màu Clubs

JAN29

Một đêm diễn thật ấn tượng. Tiếng cười và lời hát hoà cuộn vào nhau. Tất cả những sắc màu như bừng sáng. Đó chính là “Sắc màu Clubs” của sáu CLB mới nhất của HVNH.

Mở đầu là màn kịch hài hước và ấn tượng của BIC. “Tấm Cám thời hiện đại” đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho toàn hội trường. Các BICers với khả năng diễn xuất của mình, đã làm cho đêm diễn được hâm nóng ngay từ đầu.

Tiếp đó là màn biểu diễn thời trang thật cuồng nhiệt và trẻ trung của BICers. Đây là những con người đại diện cho cuộc sống hiện đại, là hình ảnh năng động nhưng cũng vô cùng trong sáng của lứa tuổi sinh viên. Với bước đi và tạo dáng chuyên nghiệp, một lần nữa cái tên BIC lại được hô vang trong hội trường lớn.

Tiếp theo là trò chơi Đuổi hình bắt chữ và màn biểu diễn văn nghệ ngất ngây của các vị khách có mặt trong hội trường. Đêm diễn không chỉ là sắp xếp của các nhà tổ chức nữa mà mở dần cho toàn sinh viên có mặt lúc đó. Liên tiếp có lời đề nghị được xin giao lưu, nhưng do timeline đã kín nên đành phải xin lỗi các bạn thui. Câu hỏi thật là hóc búa, và phần thưởng cũng thật là đáng để trả lời – Một gói O’star. J)

Tiếp đến là màn trình diễn thời trang của SSC. Một thế giới đầy thú vị của sáng tạo từ giấy. Những chiếc thùng cat tông đi với một buổi kén dâu của nhà vua một lần nữa làm cho các khán giả của chúng ta phải ngất ngây trong tiếng cười.

Tiếp đó là biểu diễn thời trang của FHRC và MC. Tất cả thật đều thú vị. Rất tiếc khi chúng tôi không có hình ảnh về hai CLB này.
Chương trình kết thúc với giải nhất thuộc về phần trình diễn thời trang của CLB MC. Nhưng đêm nay, tất cả đều là những người chiến thắng. Clubs Festival đã diễn ra một cách tốt đẹp. Và giây phút này chính là lúc để chúng ta đứng bên nhau cùng phát triển vì một tương lai tươi sáng.

Cảm ơn tất cả mọi người, tất cả các CLB đã tham gia hưởng ứng cho Sắc màu Clubs nói riêng và Clubs Festival nói chung. Từ đây các CLB đã có được cơ sở để hợp tác và cùng phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Chúc chúng ta thành công.
Hãy đến với BIC, nơi bạn tự tin toả sáng.

Chủ nhiệm
Trần Ngọc Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét