4.02.2011

Kdc Ftu - Toạ đàm: "LỊCH SỬ HIỆN ĐẠI & PHÁT TRIỂN KINH TẾ CỦA HÀN QUỐC"

JAN29


Thời gian: 15h00 -17h00, Thứ 3, ngày 05.04.2011.
Địa điểm: Phòng A701, ĐH Ngoại Thương.

Buổi nói chuyện về Lịch sử hiện đại và phát triển Kinh tế Hàn Quốc_cơ hội gặp gỡ và chia sẻ cho những ai quan tâm, yêu mến và mong muốn tìm hiểu về Hàn Quốc. Chương trình được tổ chức bởi CLB Khám phá Hàn Quốc KDC kết hợp với Trung Tâm Hợp tác Châu Á - Thái Bình Dương.

Hàn Quốc ngày càng trở nên quen thuộc với thế giới. Bạn biết đến Hàn Quốc với nền điện ảnh đã thành phong cách, với thời trang và nhiều nét văn hoá độc đáo khác. Nhưng tất cả đó chưa đủ cho một cái nhìn về xứ sở rất xinh đẹp và giàu có này! Bạn biết gì về đất nước được coi như là một trong những con rồng kinh tế của Châu Á? Bạn biết gì về lịch sử hiện đại của Hàn Quốc? Đây là dịp cho những ai yêu mến, quan tâm tìm hiểu đất nước này cùng ngồi lại trong một không gian thân mật và cởi mở để chia sẻ thêm nhiều điều về Lịch sử hiện đại và sự phát triển kinh tế Hàn Quốc. Đặc biệt, buổi nói chuyện sẽ có sự góp mặt của diễn giả Keum Gi Hyung, Giám đốc Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Hơn thế nữa, các bạn sẽ có cơ hội đăng ký thẻ hội viên của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc. Bạn có thể tải mẫu đơn đăng ký tại đây . Mang theo đơn đến nộp khi tới tham dự chương trình.
Đây chắc chắn sẽ là một chương trình thú vị với nhiều thông tin bổ ích và cần thiết cho tất cả những ai quan tâm tới đất nước Hàn Quốc nói chung, cũng như nền kinh tế của đất nước này nói riêng.

Hẹn gặp lại các bạn tại chương trình của chúng tôi!

Tin từ facebook.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét