4.06.2011

MCC-Radio tháng 4: Xúc cảm giao mùa

JAN29




Có những phút giây tĩnh lặng chỉ mình ta vs bóng tối có những khoảnh khắc bình yên nghĩ cho chính mình có những phút giây thật thoải mái chỉ có bóng đêm mới thực sự khiến tâm hồn thanh thản  có những khi nó lại khiến ta cô đơn trống trải, những lúc ấy bạn thường làm gì….suy nghĩ miên man về điều gì đó lắng nghe 1 bản nhạc thật hay những bản du dương vang lên trong đêm tối như 1 ng bạn thì thầm vs trái tim ta, [MCC.AOB] gửi tới bạn “Radio tháng 4: Xúc cảm giao mùa”…là chút gì nhẹ nhàng là chút gì lắng đọng… giúp bạn thư dãn trong những khoảnh khắc bình yên trong ngày

“ Phố tháng Tư - phố dài nỗi nhớ
Gió nồng nàn ve vuốt những môi hôn
Mây tháng Tư xôn xao lời yêu cũ
Cứ thủy chung xanh mãi đến nồng nàn
Chỉ con đường tháng Tư thay sắc nắng
Nắng đổi màu – nắng ấm giấc mơ hoa
Thương bàn chân tháng Tư về lặng lẽ
Ngác ngơ tìm một vạt nắng chiều xa…

Cảm xúc giao mùa khẽ lùa vào từng kẽ hổng mái tóc , khẽ rung động nơi trái tim, làm đong đầy nhữg suy nghĩ trong tâm trí , và giữ chặt những ước mơ về 1 điều bí ẩn.
Ta thờ ơ giang tay đón nhữg cơn mưa đầu hạ, vồ vập tới, vội vã đi trong từng cơn gió còn chút se lạh,mag mùi hương rất rõ nơi vị đất ẩm mà quen thuộc biết nhường nào.
Nhữg bước chân âm thầm lướt nhẹ qua nền gạch xám. Xuân đương qua , xoá nhoà nhữg kí ức buồn trong đôi mắt của ai đấy . Hạ thêm đầy , cho nhữg đám mây lag thang bỗng chốc tan gọn vào không trung,cho bầu trời thêm trog xanh mát rượi và cho nắng thêm hồng đôi má e.
Ta nhẹ nhàg thả rong đôi con mắt, hàng mi rợp bóng, hứng trọn nhữg giọt sươg còn sót lại, lạc lối,đóng khung 1 khoảnh khắc còn vương vấn giấc mơ qua. Chút nắng chút gió như vô tình nhẹ nhàng vuốt ve lên tóc mây, tinh nghịch âu yếm bờ vai  nhỏ bé này.
Ta ước chi , mình có thể giang tay mà ôm gọn tất cả vào lòng, nhét chặt vào trong túi , để rồi cúi xuống nhặt nhạnh nhữg gì còn đag dở dang cho thêm đầy hạnh phúc.

Bằng lăng tím nở
Chở hè sang
Cơn mưa chợt đến
Mang nắng về” 

Tháng 4, đi qua màu xanh này lại bắt gặp màu xanh khác. Hết những bụ bẫm này lại đến mơn mởn kia. Và khi quay đầu về, đã thấy 1 mùa Xuân rất khác, lạc vào trog thoáng mát của mùa Hè .
Hè đã về thật ư?
Lắng tai nge , đu đưa theo tiếg gọi của nhữg chú ve nhỏ. Cứ kêu râm ran mà lấn át tất thảy mọi điều. Vội vàng, giục giã , làm lòng người đứg ngồi k yên, lại fải kiếm tìm để mà chuyển động . Mang tôi đi theo với, mùa Hè nhé. Hè của nhữg nụ cười vui vẻ, của nhữg quyết định mới mẻ, và Hè của nhữg khát vọng tuổi trẻ. Ắp đầy và hân hoan, lan tràn và sung mãn.

Là chút tản mạn cho mùa mới sang,mùa của những cơn mưa  mùa hạ,mùa của màu nắng mới lên,tháng 4 là tháng có vàng nâu của miên man nỗi nhớ,là tháng gọi về những thân thương kỉ niệm,là tháng của màu xanh biển vỗ về tiếng sóng gọi những dấu chân xưa.
Có lẽ là thế thôi, vì đất trời cũg đã mang đủ mộng mơ và hứa hẹn
Có lẽ là thế nhé, cứ vu vơ ,mà níu giữ .. nắm cho chặt , và đừg buông tay
Bởi lẽ fải 1 năm sau, giây phút này mới có ngày quay lại :)

E nhớ a.. tím lòng, hồng đôi má , khúc Giao Mùa ạ


Các bài hát:
1. Perfect Two - Auburn
2. A Love's Concerto - Kelly Chen
3. Through The Rain - Mariah Carey
4. Everyday I Love You - Boyzone

Từ MCC.AOB

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

có một vài bài hát tiếng việt nữa bạn ạ ^^

Nặc danh nói...

bản nhạc ko lời tên là gì vậy bạn :)

Đăng nhận xét