3.13.2011

YCC-Dám mơ và sống với ước mơ

JAN29


Sống trên đời ai cũng có những ước mơ, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể biến ước mơ trở thành sự thật. Phải chăng vì bạn không có năng lực, vì bạn không có niềm tin, hay đơn giản bạn không cần đến những ước mơ đó. 

Mỗi người đều có những hoài bão và ước mơ nhất định, nhưng từ ước mơ tới thực tiễn là chặng đường rất dài và có nhiều vấp ngã. Vậy làm thế nào để định hướng rõ ràng cho ước ơ của bản thân, làm thế nào để sớm biến ước mơ của mình trở thành sự thật.

Ai sẽ cho bạn thành công ? 

Có nhiều câu hỏi và nhiều lời giải đáp khác nhau về ước mơ và sự thành công mà chúng ta vẫn đang tìm kiếm. Có hàng ngàn quyển sách và bài viết vẫn nói về những điều đó nhưng như thế liệu có đủ cho chúng ta. Bạn hãy đi tìm đáp án ở ngay trong bản thân, bằng những trải nghiệm của cá nhân hay hơn hết là tìm hiểu từ những con người thành công đi trước. 
Quách Tuấn Khanh là người đã giúp cho hàng nghìn người khác tìm ra con đường cho ước mơ của họ, không phải bằng cách chỉ đường mà là đánh thức ước mơ và khai phá năng lực bản thân. 

Bạn có muốn là một người trong số họ??? 


Chúng tôi những CEO tương lai đến từ YCC – Young Ceo Club, là những bạn trẻ vẫn đang trên con đường định hướng và phát triển ước mơ. Và chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn và đó là lý do YCC tổ chức nên Hội thảo “Dám mơ và sống với ước mơ” với sự góp mặt chia sẻ của diễn giả hàng đầu Việt Nam – Quách Tuấn Khanh.

Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/03/2011 tại Hội trường lớn Học viện Ngân hàng.

Tin từ YCC

3 nhận xét:

tân thế nói...

chán quá sao toàn vào hôm mình học. hixx

Ngọc Hoàng nói...

Câu lạc bộ mình có ba vé tham gia nhé!

sun_s2_m00n nói...

có 3 vé thui à?hơi ít nhỉ :d may hôm đó đc nghỉ,đã lấy dc vé

Đăng nhận xét