3.17.2011

Ggio-Giờ trái đất EARTH MELODY

JAN29

Từ 14h00 đến 21h30 thứ 7 ngày 26/03/2011, tại ĐH Hòa Bình. Địa chỉ : Lô CC2, Khu Đô thị Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội. Phố Bùi Xuân Phái, Ha Noi, Vietnam

Từ 14h00 đến 21h30 thứ 7 ngày 26/03/2011, tại ĐH Hòa Bình sẽ diễn ra chuỗi hoạt động mang tên Earth Melody do nhansinhthai.com và GGIO Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là chương trình chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất và một phần trong hoạt động của đề án “Thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm thân thiện với môi trương trong giới trẻ”.

Mỗi một sinh vật có giai điệu của riêng mình. Trái đất cũng có bài ca riêng mình, vui buồn cùng cuộc sống người dân trên khắp hành tinh.
Nếu như hôm trước đây, Trái đất chia sẻ sự thiếu hụt năng lượng, giá xăng dầu, điện nước tăng, thì hôm nay, Trái đất lại chia buồn với người dân Nhật khi động đất, sóng thần xảy ra đã gây ra thiệt hại đau đớn cho họ. 
Mỗi năm, nhân loại đều dành 60 phút trong Giờ Trái đất để lắng nghe Trái đất cất lên “giai điệu” của mình, để mỗi người tự điều chỉnh hành vi của mình, tốt hơn cho chính mình và cho Trái đất.
Chương trình Earth Melody gồm ba phần chính: 
Phần 1: hội thảo sản phẩm xanh (từ 14h00 đến 16h00)
Các bạn sinh viên sẽ được nghe những chia sẻ của các diễn giả là các chuyên gia về sản phẩm xanh, đại diện các doanh nghiệp... Cùng tìm hiểu về nhãn xanh Việt Nam, những bước đi để doanh nghiệp có sản phẩm được dán nhãn xanh Việt Nam...
Phần 2: gameshow Rung chuông gió (từ 16h00 đến 18h00)
Dựa theo phiên bản của gameshow Rung chuông vàng, đại diện các nhóm, clb sẽ tham gia một chương trình rất bổ ích mang tên Rung chuông gió với những câu hỏi liên quan đến chủ đề Môi trường, sản phẩm thân thiện với môi trường và các hoạt động môi trường của giới trẻ.
Phần 3: Giờ Trái đất (từ 20h00 đến 21h30)
Mỗi nhóm sẽ làm sản phẩm tái chế của nhóm mình. Các sản phẩm này sẽ được bán đấu giá trong thời gian tắt điện (từ 20h30 đến 21h30). Toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ được dành tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Xen kẽ mỗi hoạt động này là các tiết mục văn nghệ rất sôi động do chính các bạn trẻ thể hiện, phần giao lưu giữa các nhóm, clb và thưởng thức bữa tiệc chay vào buổi tối rất hấp dẫn.

Đến với chương trình các bạn sẽ được tham gia những hoạt động :

+ Thảo luận và giao lưu các vấn đề về sản phẩm thân thiện với môi trường với các khách mời từ những doanh nghiệp và tổ chức nổi tiếng quan tâm đến vấn đề môi trường như Panasonic, Điện quang ,.. :)

+ Tham gia Gameshow rung chuông vàng với các câu hỏi liên quan đến sản phẩm xanh, các hoạt động môi trường của giới trẻ hết sức bất ngờ hào hứng cùng những phần quà có giá trị ;))

+ Thưởng thức 300 suất ăn chay mới lạ hoàn toàn miễn phí mà ban tổ chức đã chuẩn bị :x =p~

+ Tận mắt chứng kiến quy trình làm các sản phẩm tái chế thành các đồ gift xinh xắn và cực kì độc đáo bởi các nhóm, câu lạc bộ, tổ chức đến từ các trường THPT, Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và tham gia mua đấu giá \:d/

+ Thả mình trong những giai điệu guitar lãng mạn và màn nhảy sôi động khi nến được thắp lên và tắt đèn để cùng hưởng ứng Earth Hour :D

------> Đây sẽ là 1 party thực sự cho giới trẻ khi sống xanh đang dần trở thành 1 xu hướng hiện đại và được quan tâm trên toàn thế giới !

Hãy hòa mình vào hoạt động môi trường cùng chúng tôi.
( Giờ Trái đất được tổ chức vào thứ 7 cuối cùng của tháng 3, năm nay chiến dịch này tổ chức vào 26/3 đấy ! )

Hãy đăng kí ngay để tham gia chương trình. Đặc biệt hơn nữa, các cá nhân và doanh nghiệp có thể đăng kí tham gia đồng tổ chức chương trình này với chúng tôi với những ưu đãi đặc biệt. Liên hệ Linh Chi: 01658 734 741- YH: greentea_2710 - email: lelinhchi.ftu@gmail.com để biết thêm chi tiết.


Come and join us ! And lets think for our Earth !

Tin từ facebook.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét